Quy trình triệt lông chân vĩnh viễn chuẩn y khoa

Triệt lông chân đang là dịch vụ được nhiều chị em quan tâm. Sở hữu một đôi chân mịn màng, sạch đẹp mà không tốn nhiều thời gian “chăm sóc” chắc hẳn là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Vậy bạn có biết quy trình triệt lông chân vĩnh viễn chuẩn y khoa như thế nào không, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé. 

Quy trình triệt lông chân vĩnh viễn chuẩn y khoa

Trước khi triệt lông chân vĩnh viễn, y tá sẽ cạo lông cho bạn, lau nhẹ bằng nước muối sinh lý rồi thoa gel lạnh lên vùng da đó để triệt lông. Giảm cảm giác khó chịu trong quá trình điều trị. Tại những cơ sở uy tín, đảm bảo an toàn cho khách hàng, bạn sẽ được đeo kính phù hợp để bảo vệ mắt trong suốt quá trình triệt lông vĩnh viễn. Bạn sẽ cảm thấy hơi đau và nóng khi quá trình triệt lông vĩnh viễn bắt đầu. Tuy nhiên, nếu cảm thấy quá đau, bạn có thể nói với y tá đang thực hiện thao tác, nhờ y tá kiểm tra da và điều chỉnh các thông số phù hợp cho máy triệt lông vĩnh viễn.



Xem thêm: https://s-life.vn/may-triet-long-tai-nha-tot-nhat/

Những lưu ý sau khi triệt lông chân vĩnh viễn

  • Vùng da chân sau khi triệt lông sẽ hơi ửng hồng, sau 24-48h sẽ trở lại bình thường. Không tắm nước nóng, bạn có thể tắm nước lạnh hoặc nước ấm. 

  • Trong 2-3 ngày đầu sau khi cạo lông chân, bạn cần hạn chế dùng xà phòng và chà xát mạnh lên da. 

  • Xin lưu ý rằng sau khi nhổ lông, bạn không bao giờ được tắm nắng hoặc bơi ở biển trong ít nhất 7 ngày sau khi nhổ lông. 

  • Sau điều trị cần bôi kem chống nắng hàng ngày, nếu phải ra ngoài thường xuyên thì cần bôi lại sau mỗi 2 tiếng. 

  • Khi ra ngoài cũng nên mặc quần áo dài tay, che chắn vùng da cẩn thận để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cho quá trình điều trị. 

  • Bác sĩ sẽ thảo luận về thời gian của lần nhổ lông chân tiếp theo. 

  • Bạn nên tuân thủ liệu trình điều trị theo chỉ định để đảm bảo kết quả như mong muốn (dao động từ 1-3 ngày). 

  • Nếu da bị khô sau khi điều trị, bạn có thể thoa một ít kem dưỡng ẩm để làm dịu da hiệu quả, giảm kích ứng da và đảm bảo.


Tại sao nên triệt lông chân vĩnh viễn tại S-Life?

S-Life tự tin mang đến cho bạn một đôi chân sạch lông và đều màu với:

  • Công nghệ triệt lông tiên tiến bằng ánh sáng Dye-PL từ máy Alma Beauty Rejuve được FDA (Mỹ) và CE (Châu Âu) chứng nhận giúp loại bỏ lông khỏi bề mặt da một cách an toàn và hiệu quả. 

  • Được dẫn dắt bởi bác sĩ da liễu Hun Kim Thảo với hơn 15 năm kinh nghiệm điều trị các vấn đề về da, lông và tóc, được thực hiện bởi các điều dưỡng viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. 

  • Khóa học này được thiết kế dành riêng cho bạn. 

  • Với công nghệ triệt lông vùng đầu và chân bằng nhiệt lạnh, bạn cảm thấy thoải mái và an toàn khi triệt lông, đồng thời giảm thiểu nguy cơ bị bỏng và tăng tính thẩm mỹ khi triệt lông Dye-PL. 

  • Chuyên gia tư vấn sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da sau phẫu thuật để duy trì kết quả thẩm mỹ và đảm bảo an toàn sau phẫu thuật. 

  • Tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định điều trị của bác sĩ, thời gian bảo hành là 3 năm đảm bảo hiệu quả triệt lông lâu dài.

Xem thêm: Những dòng thiết bị thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay

Hy vọng những thông tin về phương pháp triệt lông bằng nhiều biện pháp trên đây sẽ giúp bạn tìm được phương thức phù hợp để xử lý vùng lông không mong muốn. Hãy liên hệ ngay với S-Life khi bạn có nhu cầu triệt lông chân vĩnh viễn hay các vấn đề da liễu khác để được các chuyên viên tư vấn và hỗ trợ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Hiểu Kinh Nghiệm Mua Máy Triệt Lông

Mẹ nào tắm trắng phi thuyền chưa?