Dịch vụ sửa chữa máy xóa xăm laser thẩm mỹ

Chúng tôi chuyên sửa máy xóa xăm laser thẩm mỹ. Máy xóa xăm laser làm đẹp hay còn gọi là thiết bị làm đẹp xóa xăm công nghệ laser, xóa xăm mắt chuyên nghiệp, xóa xăm môi, xóa xăm lông mày, xóa xăm, xóa tàn nhang, xóa nám, điều trị vết thâm

Hỏng hóc thường gặp của máy xóa xăm Laser thẩm mỹ cần sửa chữa là gì?

Rửa bằng laser Các lỗi thường gặp của máy xăm là hệ thống kim rửa hình xăm và hệ thống làm mát kim rửa hình xăm. Cả hai đều được yêu cầu để hoạt động đúng với các tham số. Nếu chỉ số không lý tưởng có thể gây bỏng hoặc sẹo. Lúc này, một số bộ phận của thiết bị cần được thay thế để máy xóa xăm hoạt động bình thường.



Xem thêm: Sửa chữa máy xóa xăm

Quy trình Sửa máy xóa xăm Laser tại TP.HCM

  •  Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy xóa xăm laser nếu cần thiết. phải làm gì? 

  • Tình hình thực tế của máy 

  • Tay cầm laser có hoạt động bình thường không? 

  • Két nước làm mát có nhiệt độ cao bất thường?

Phương án Sửa máy xóa xăm Laser

Lập báo cáo tình trạng máy và kế hoạch bảo trì máy xóa xăm laser, công bố và báo giá cụ thể để khách hàng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, khách hàng sẽ xác nhận và báo giá bảo trì máy thẩm mỹ khi nhận máy. 

Cho khách hàng thời gian để hoàn thành công việc và cho khách hàng biết 

Bố trí kỹ thuật viên lành nghề thực hiện các công việc trong quy trình sửa chữa máy xóa xăm laser Kỹ thuật viên vệ sinh máy, tiến hành chạy thử cho khách hàng, kiểm tra tình trạng hoạt động của máy, kiểm tra linh kiện thay thế. 




Bàn giao thiết bị làm đẹp cho khách hàng. 

Lập hồ sơ quản lý thiết bị máy laser đã sửa chữa: chi tiết thiết bị đã sửa chữa gồm những chi tiết nào? 

Ai đã sửa nó? Thời gian bảo hành cho phụ tùng thay thế. Thêm vật tư tiêu hao như chất làm mát cho tay cầm của bộ phát laser Hướng dẫn khách hàng vận hành máy an toàn và hiệu quả. Với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa máy thẩm mỹ, máy spa cùng đội ngũ thợ bảo trì lành nghề, là đối tác của các trung tâm thẩm mỹ lớn tại TP.HCM.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Hiểu Kinh Nghiệm Mua Máy Triệt Lông

Mẹ nào tắm trắng phi thuyền chưa?

Quy trình triệt lông chân vĩnh viễn chuẩn y khoa