Cách sử dụng máy nâng cơ mặt đúng cách như thế nào?

 Để mang lại hiệu quả rõ rệt cho khách hàng trong việc xóa nhăn, bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị thẩm mỹ làm đẹp công nghệ cao thì cũng cần chú ý đến cách sử dụng máy nâng cơ. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách vận hành, cách sử dụng và cách sử dụng thang máy hiệu quả nhất.

Cách sử dụng máy nâng cơ để mang lại hiệu quả cao

Thực hiện đúng quy trình là một trong những cách để bạn duy trì vẻ đẹp cho chiếc máy của mình. Mang tính lâu dài và mang lại kết quả tốt cho khách hàng, tránh những sai sót chủ quan:

  • Đảm bảo nguồn điện khi vận hành máy.

  • Làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất để biết kỹ thuật thích hợp để vận hành thang máy.

  • Thiết bị phải được kiểm tra trước khi vận hành.

  • Làm sạch thiết bị sau khi làm như vậy.

  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh va đập mạnh.

Xem thêm: Bảng giá tiền máy nâng cơ mặt hiện nay

Quy trình thực hiện nâng cơ bằng máy thẩm mỹ công nghệ cao

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng, bác sĩ hoặc kỹ thuật viên cần lưu ý kỹ các quy trình sau khi sử dụng máy nâng:

Bước 1: Kiểm tra xác định tình trạng

Cần phải có sự thăm khám của bác sĩ để xác định chính xác tình trạng lão hóa của làn da khách hàng. Từ đó, bác sĩ sẽ dễ dàng đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Bước 2: Làm sạch da mặt

Trước khi bắt đầu với máy làm đẹp công nghệ cao, kỹ thuật viên làm sạch da, tẩy trang và làm sạch bằng sữa rửa mặt cực mạnh, sau đó xông hơi, hút dầu và đánh bay mụn.

Bước 3: Gây tê cục bộ

Vì sóng siêu âm cường độ cao của máy trẻ hóa da sẽ khiến khách hàng hơi khó chịu. Do đó, sau khi làm sạch da, hãy ủ thuốc tê trong 20-30 phút.

Bước 4: Sử Dụng Thang Máy

Thoa gel lên da trước khi làm thủ thuật. Tùy vào tình trạng và vùng da mà bác sĩ điều chỉnh tần suất, độ nông sâu, nhiệt độ,… cho phù hợp. Thông thường, vùng trán và mắt sẽ sử dụng đầu 1.5mm, còn vùng má hoặc cằm sẽ sử dụng đầu 3.0mm, 4.5mm.

Bước 5: Đắp mặt nạ

Sau khi thực hiện, kỹ thuật viên hoặc bác sĩ cần đắp mặt nạ collagen cho khách hàng để làm dịu da đang bị tổn thương, giúp da săn chắc, mịn màng hơn.

Bước 6: Chăm sóc da sau khi dùng máy nâng cơ


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Hiểu Kinh Nghiệm Mua Máy Triệt Lông

Mẹ nào tắm trắng phi thuyền chưa?

Quy trình triệt lông chân vĩnh viễn chuẩn y khoa