Top 3 dòng máy nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay

  Với những ai muốn cải thiện làn da nhăn nheo, chảy xệ nhưng không có nhiều tiền và thời gian để đến spa hay thẩm mỹ viện thì máy nâng cơ mặt mini chính là giải pháp thiết thực cho bạn. Mục đích chung của máy nâng cơ mặt là giúp trẻ hóa làn da và giúp khuôn mặt trở nên săn chắc hơn. Đừng lo, bài viết này S-Life sẽ “mách nhỏ” cho bạn một số loại máy nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn thương hiệu phù hợp nhất cho da mặt của mình.

Máy nâng cơ mặt và cải thiện sắc tố da Lifetrons EP-400B

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị kỹ thuật đa chức năng chăm sóc da mặt bao gồm nâng cơ mặt, massage vùng mắt, cải thiện tông màu da… thì Lifetrons EP-400B chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hoàn hảo cho bạn. Dụng cụ cải thiện sắc tố giảm béo mặt Lifetrons EP-400B kết hợp công nghệ dòng điện siêu nhỏ và quang trị liệu photon đỏ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, săn chắc da, giảm nọng cằm và chống lão hóa da. Da của bạn xuất hiện các nếp nhăn, mất tính đàn hồi và các dấu hiệu lão hóa khác, da chảy xệ.Trong vòng 14 ngày đầu tiên sử dụng Lifetrons EP-400, bạn sẽ thấy những thay đổi có thể nhìn thấy được. Ngoài tác dụng nâng cơ mặt, đầu massage mắt còn có thể làm săn chắc vùng da quanh mắt và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Công nghệ rung vi dòng điện, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu; làm săn chắc, nâng cơ, tăng sinh collagen; giúp giảm nọng cằm, định hình đường nét khuôn mặt chữ V, chống lão hóa, giảm quầng thâm, chống sụp mí. Kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì để làm mờ nếp nhăn.

  • Ánh sáng photon đỏ giúp tăng cường hoạt động của các tế bào da, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, giữ nước mịn màng, kích hoạt và làm trắng da.

  • Đầu thép không gỉ y tế sẽ không gây kích ứng da khi sử dụng.

  • 5 mức cường độ điều trị phù hợp với các nhu cầu khác nhau trên da mặt của bạn.

Xem thêm: Những dòng máy nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay, mời bạn xem qua




Máy massage mặt làm đẹp da 5 in 1 photon nóng và lạnh EMS

Bạn đang gặp các vấn đề về da mặt như lão hóa, da bẩn, mụn hay lỗ chân lông to? Muốn giải quyết các vấn đề về da nhưng không muốn đi SPA? Muốn có một trải nghiệm spa trên khuôn mặt trong tầm tay của bạn? Vậy thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc máy massage làm đẹp da mặt EMS nóng lạnh 5 trong 1.

Máy được sản xuất dựa trên nguyên lý làm đẹp EMS (Electrical Muscle Stimulation) - sử dụng dòng điện siêu nhỏ để kích hoạt tế bào da, kích thích tái tạo collagen, cải thiện độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn. Làm cho làn da mịn màng và khỏe mạnh. Đồng thời, EMS còn giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất và serum dưỡng da, nâng cao hiệu quả và tránh lãng phí mỹ phẩm. Ngoài ra, nguyên lý hoạt động của máy như sau: Nguyên lý dao động sóng âm 8000 lần/phút; Nguyên lý dao động sóng âm.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

  • Rửa sạch sâu, sóng âm T-Sonic đánh bật bụi bẩn, cặn trên da mặt giữ cho lô chân lông sạch sẽ và thoáng khí.

  • Thu nhỏ lô chân lông, cải thiện làn da.

  • Thúc đẩy quá trình hấp thụ chất dưỡng da, hạn chế lãng phí mỹ phẩm.

  • Khóa giữ chất dưỡng da, phát huy tối đa hiệu quả chất dưỡng.

  • Photon nóng và lạnh (6-42 ºC) co giãn, săn chắc làn da.

  • EMS lifting kích thích cơ mặt tăng tính đàn hồi, làm mờ nếp nhắn.

  • Kết hợp chế độ ánh sáng đỏ và xanh dương, trẻ hóa sáng da và giảm mụn

Xem thêm: Máy nâng cơ mặt là gì? Cách chọn máy nâng cơ mặt cầm tay phù hợp

Máy nâng cơ da Lifetrons RF-700

Máy nâng cơ và trẻ hóa Lifetrons RF-700 là công thức bí mật giúp phụ nữ duy trì nét thanh xuân. Lifetrons RF-700 giúp làm mềm nếp nhăn, làm săn chắc da và làm sáng da. Sử dụng công nghệ ánh sáng photon đỏ bước sóng 630nm, nó có thể cải thiện lưu thông máu và làm sáng tông màu da. Khi sử dụng Lifetrons RF-700, năng lượng RF sẽ tác động bên dưới bề mặt da để kích thích cơ chế sản sinh collagen tự nhiên của da, giúp làm mờ các dấu hiệu nếp nhăn, vết chân chim. Đồng thời, năng lượng tần số vô tuyến trong sản phẩm giúp kích thích các cơ mặt, giúp da săn chắc và đàn hồi hơn.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

  • Năng lượng RF giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, giảm nếp nhăn, săn chắc da, định hình các đường nét trên khuôn mặt, giảm cellulite - tình trạng tích tụ mỡ dưới da khiến da mất đi độ mịn màng và bề mặt da xuất hiện vết sần hơi sần sùi, sần sùi, giống như vỏ cam, phổ biến hơn ở phụ nữ.

  • Căng da, tan mỡ vùng nọng cằm, xóa và giảm nếp nhăn, làm mờ rãnh mũi má, môi, mắt.

  • Giúp làn da mịn màng hơn, săn chắc và trắng sáng hơn, trẻ hóa làn da.

  • Ánh sáng photon đỏ giúp tăng cường hoạt động của tế bào da, tăng sinh collagen, thúc đẩy sự trao đổi chất, đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, giúp da mịn màng, căng mọng và đều màu da.




Trên đây là toàn bộ dòng máy nâng cơ mặt chất lượng nhất hiện nay mời bạn xem qua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Hiểu Kinh Nghiệm Mua Máy Triệt Lông

Mẹ nào tắm trắng phi thuyền chưa?

Quy trình triệt lông chân vĩnh viễn chuẩn y khoa