Máy triệt lông có tốt không có nên sủ dụng hay không

 Sử dụng máy nhổ cá nhân là phương pháp được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Được sử dụng và tin tưởng bởi hàng triệu phụ nữ và nam giới để làm mịn da, cảm thấy tốt hơn và cảm thấy tự tin hơn.

Hiệu quả trong quá trình hoạt động

Nó hoạt động bằng cách chiếu trực tiếp vào da bằng ánh sáng xung cường độ cao có bước sóng lớn. Phá hủy các nang lông cho làn da mịn màng, không có lông. Các loại máy hiện nay đã được các chuyên gia chứng minh hiệu quả và có thể loại bỏ vĩnh viễn tới 98% lông trên cơ thể, nang lông và nhú bì. 

Độ an toàn khi sử dụng

Thiết bị đã được Cục quản lý Dược phẩm Việt Nam và Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ phê duyệt. Quản lý Dược phẩm (FDA) về tính an toàn và hiệu quả. Máy sẽ không bao giờ tạo ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng và sẽ không gây hại cho người dùng.



Xem thêm: Nên mua máy triệt lông mini loại nào tốt nhất hiện nay

Mức độ tiện lợi

Triệt lông bằng máy triệt lông cá nhân nhẹ nhàng, dễ sử dụng. Trong quá trình thao tác, đầu máy di chuyên nhẹ nhàng trên bộ phận cần tẩy lông, không xâm lấn, không chảy máu. Thời gian tẩy lông nhanh chóng, có thể mất từ ​​5 đến 30 phút tùy thuộc vào vị trí bạn muốn tẩy lông.

Đối tượng có thể sử dụng

Máy này rất hiệu quả và có tác dụng trên tất cả các vùng lông trên cơ thể. Bao gồm cả lông các vùng như: nách, rìa, cằm, bikini, tay, chân, bụng... và lông trên cơ thể. Thuốc dùng được cho cả nam và nữ, nam nữ đều dùng được, bạn có thể bắt đầu sử dụng khi trên 16 tuổi.

Phụ nữ mang thai, các chuyên gia khuyến cáo không nên tẩy lông, vì có thể có ánh sáng IPL gây hại cho thai nhi. Ngoài ra, những người đang có vết thương hở, bệnh ngoài da, bỏng... trên vùng cần tẩy lông không nên sử dụng máy triệt lông mini trên những vùng da này. 



Xem thêm: Tiêu chuẩn chọn mua máy triệt lông mini giá tốt

Ưu điểm

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Sử dụng: Đi kèm máy triệt lông cá nhân được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Rất dễ sử dụng và tuyệt vời cho các spa.

Hiệu quả vượt trội và thời gian kéo dài: Nếu sử dụng các phương pháp thông thường lúc trước như: Waxing, kem tẩy lông, cạo, nhổ,...gây ra đau rát, bỏng rộp, đức nhức vùng tẩy lông. Thì phương pháp triệt lông bằng máy sẽ giúp loại bỏ tất cả những tác dụng phụ đó. Mang lại hiệu quả sẽ được kéo dài và có thể sử dụng để triệt lông vĩnh viễn thành công.

Đối tượng sử dụng đa dạng: Máy triệt lông mini sử dụng công nghệ ánh sáng IPL dễ dàng tăng chỉnh được mức độ mạnh nhẹ của nguồn phát. Nhờ vậy có thể áp dụng triệt lông hiệu quả cho các cơ địa khác nhau, tất cả vùng da trên cơ thể vì rất phù hợp cho tất cả các đối tượng sử dụng.


Nhược điểm

Dù hội tụ những ưu điểm nổi bật, nhưng máy vẫn tồn tại một số nhược điểm cần khắc phục, cụ thể như sau:


  • So với các phương pháp truyền thống ngày nay, chi phí ban đầu tương đối lớn. 

  • Là công cụ công nghệ cao nhưng không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách. 

  • Hiệu quả của nó phụ thuộc nhiều vào cơ địa mỗi người. 

  • Có rất nhiều loại trên thị trường. Do đó, nếu không may mua phải máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ thì khả năng cao người dùng mắc các bệnh ngoài da. Nhưng cũng không thể đạt được hiệu quả như mong đợi. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Hiểu Kinh Nghiệm Mua Máy Triệt Lông

Mẹ nào tắm trắng phi thuyền chưa?

Quy trình triệt lông chân vĩnh viễn chuẩn y khoa