Giảm béo bụng bằng rượu gừng – tất tần tật những điều bạn cần biết

 Giảm béo bụng bằng rượu gừng là phương pháp dân gian hiệu quả được lưu truyền và sử dụng cho đến ngày nay. Tuy nhiên, là người trẻ chắc hẳn bạn sẽ có nhiều thắc mắc về phương pháp này như: Cách ngâm rượu thế nào, sử dụng làm sao và cần chú ý gì khi thực hiện… Tất tần tật những điều này sẽ được S-Life giải đáp qua bài viết ngay sau đây. Bạn hãy cùng theo dõi để tìm hiểu rõ thêm về phương pháp giảm béo bụng hiệu quả này nha!

Vai trò của gừng trong việc làm giảm béo bụng

Gừng được biết đến là loại thực phẩm có đặc tính nóng và chứa các chất chống oxy hóa cao. Ngoài ra, gừng có chứa những hoạt chất giúp hỗ trợ quá trình phân hủy chất béo như gingerol và shogaol. Chính vì thế, khi sử dụng gừng để thực hiện phương pháp giảm mỡ bụng, chúng sẽ sinh ra nhiệt lượng khi tiếp xúc với da. Từ đó chúng làm nóng cơ thể, giúp đốt cháy và tiêu hao mỡ thừa hiệu quả.

Gừng có đặc tính nóng, chứa các chất chống oxy hóa cao và những hoạt chất giúp hỗ trợ quá trình phân hủy chất béo hiệu quả (Ảnh: Internet)

Gừng có đặc tính nóng, chứa các chất chống oxy hóa cao và những hoạt chất giúp hỗ trợ quá trình phân hủy chất béo hiệu quả (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, sự kết hợp gừng và rượu sẽ giúp tinh chất gừng thẩm thấu sâu vào da, giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh và mạnh mẽ hơn. Do đó, thực hiện phương pháp giảm béo bụng bằng rượu gừng sẽ mang lại cho bạn những hiệu quả như mong đợi.

Xem thêm: Địa chỉ cung cấp máy chăm sóc da uy tín nhất hiện nay

Cách làm rượu gừng để thực hiện phương pháp giảm

 mỡ bụng

Để làm rượu gừng, bạn cần chuẩn bị 1 lít rượu trắng và 1kg gừng tươi. Bạn tiến hành rửa sạch gừng, để ráo nước và xay nhỏ hoặc giã nát. Tiếp theo bạn đổ gừng và rượu vào một bình thủy tinh, đậy kín nắp. Sau khoảng 3 tháng, bạn đã có chế phẩm hoàn hảo để thực hiện phương pháp giảm béo bụng bằng rượu gừng rồi.

Bạn cần chuẩn bị 1 lít rượu trắng và 1kg gừng tươi để làm rượu gừng trị béo bụng (Ảnh: Internet)

Cách giảm béo bụng bằng rượu gừng hiệu quả

Mỗi lần sử dụng, bạn đổ rượu gừng ra một cái bát nhỏ và dùng bông gòn hoặc khăn mỏng thấm rượu này thoa lên vùng bụng. Trong quá trình thoa, bạn nên massage bụng nhẹ nhàng theo hình vòng tròn.

Điều này sẽ giúp rượu gừng được thẩm thấu nhanh vào da và phát huy tác dụng tốt nhất. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận được sức nóng của gừng lan tỏa khắp vùng bụng. Bởi khi đó, nhiệt lượng của gừng sinh ra giúp đốt cháy mỡ thừa.

Trong quá trình thoa rượu gừng giảm mỡ bụng, bạn nên massage bụng nhẹ nhàng theo hình vòng tròn (Ảnh: Internet)

Trong quá trình thoa rượu gừng giảm mỡ bụng, bạn nên massage bụng nhẹ nhàng theo hình vòng tròn (Ảnh: Internet)

Kiên trì thực hiện mỗi ngày, bạn sẽ sớm sở hữu vòng eo nhỏ gọn và vóc dáng thon thả. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với chị em sau sinh để giảm mỡ bụng, giúp giữ ấm và săn chắc da. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng rượu gừng thoa lên những vùng da khác của cơ thể như: Đùi, bắp tay, bắp chân để giảm mỡ hiệu quả, an toàn.

Xem thêm: Những dòng máy chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay

Một số lưu ý khi áp dụng phương pháp giảm béobụng bằng rượu gừng

Để phương pháp giảm béo bụng bằng rượu gừng mang lại hiệu quả tốt nhất, cũng như tránh những ảnh hưởng không đáng có, bạn cần lưu ý như sau:

Kiên trì áp dụng phương pháp giảm béo bụng bằng rượu gừng, bạn sẽ sớm sở hữu vòng eo thon thả (Ảnh: Internet)

Kiên trì áp dụng phương pháp giảm béo bụng bằng rượu gừng, bạn sẽ sớm sở hữu vòng eo thon thả (Ảnh: Internet)

  • Bạn tránh thoa rượu gừng lên vết thương hở để tránh tình trạng kích ứng, đau rát. Nếu sinh mổ, bạn phải đợi đến khi vết thương hồi phục hoàn toàn mới có thể giảm mỡ bụng bằng rượu gừng.
  • Bạn nên đeo bao tay nilon khi thoa rượu gừng lên da để móng tay không bị vàng, gây mất thẩm mỹ.
  • Tương tự, hỗn hợp rượu gừng thường có màu vàng và dễ làm ố màu quần áo. Do đó, khi thoa rượu gừng, bạn nên mặc đồ cũ hoặc quần áo tối màu.
  • Bạn nên đảm bảo thời gian ngâm rượu gừng ít nhất là 3 tháng. Nếu sớm hơn, rượu và gừng chưa thể ngấm vào nhau và tác dụng giảm béo bụng không đạt được tốt nhất.
  • Trong quá trình ngâm rượu, bạn nên hạn chế mở nắp. Vì như thế sẽ làm rượu bay hơi, giảm tác dụng.
  • Nguyên liệu sử dụng để ngâm rượu gừng nên đảm bảo chất lượng, an toàn. Bạn nên mua tại những cửa hàng đáng tin cậy hoặc người quen để tránh mua phải rượu giả, rượu pha cồn và gừng Trung Quốc độc hại. Việc sử dụng nguyên liệu không an toàn sẽ khiến da dễ bị mẩn đỏ, kích ứng, đau rát.

Bài viết trên đây đã gửi đến bạn tất tần tật về những thắc mắc liên quan đến phương pháp giảm béo bụng bằng rượu gừng. Bạn hãy kiên trì thực hiện và áp dụng để sớm sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc nhé.

Xem thêm: Vì sao nhiều người lại chọn mua máy giảm béo công nghệ cao

Ngoài ra, S-Life là cơ sở làm đẹp uy tín, đáng tin cậy, chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp và giảm béo công nghệ cao hiệu quả.

Vậy nên bạn hãy đến với S-Life để nhanh chóng có được vòng eo con kiến và hình thể như mong ước nhé. Nếu cần tư vấn thêm về dịch vụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Hiểu Kinh Nghiệm Mua Máy Triệt Lông

Mẹ nào tắm trắng phi thuyền chưa?

Quy trình triệt lông chân vĩnh viễn chuẩn y khoa