Những yếu tố quyết định đến chi phí có việc thiết kế spa

Kinh doanh spa luôn mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Chính vì vậy lĩnh vực này luôn có một sức hút khó cưỡng đối với nhiều người, tuy nhiên muốn thiết kế spa tiết kiệm chi phí lại rất đơn giản phải không? Trong bài viết này, hãy cùng thiết kế S-Life giải đáp những băn khoăn của nhiều chủ đầu tư nhé!

Quy mô kinh doanh spa

Hiện nay, mô hình kinh doanh spa đa dạng yêu cầu quy mô khác nhau. Nếu diện tích chủ đầu tư không quá rộng thì nên tận dụng lợi thế diện tích để mang đến sự khác biệt, độc đáo cho spa. Chỉ khi đó bạn mới có thể thu hút khách hàng. Điều này cũng giúp chủ SPA tiết kiệm chi phí nhất. Nếu chủ đầu tư muốn xây dựng mô hình spa lớn thì chi phí sẽ cao hơn rất nhiều, bởi nội thất, thiết bị phòng trị liệu sẽ cao hơn rất nhiều

Xem thêm những mẫu thiết kế setup spa chuyên nghiệp tại S-Life


Đối tượng khách hàng hướng đến

Tùy vào nhu cầu và đối tượng khách hàng mà việc bảo dưỡng và lựa chọn hệ thống máy móc cũng kéo theo những mức chi phí khác nhau. Với những khách hàng thường xuyên, chủ spa có thể giảm thiểu chi phí bằng cách sử dụng máy móc cơ bản và nội thất đơn giản.

Đối với những khách hàng yêu cầu cao về chuyên môn và thẩm mỹ, việc đầu tư về nội thất, phong cách thiết kế và đặc biệt là trang thiết bị điều trị là vô cùng quan trọng. Báo giá spa chi tiết cũng sẽ phụ thuộc vào mô hình của khách hàng mục tiêu

Xem thêm: Setup spa là gì? Chủ kinh doanh spa nên cần nắm rõ

Phong cách thiết kế spa

Việc lựa chọn phong cách thiết kế spa cũng ảnh hưởng một chút đến chi phí thiết kế spa. Nhà đầu tư có thể lựa chọn nhiều phong cách khác nhau tùy theo chi phí đầu tư.

Đối với phong cách spa hiện đại, yêu cầu sự tiện lợi, gọn gàng và sạch sẽ, không cần nhiều đồ đạc, máy móc.

Đáp ứng đủ các yếu tố cơ bản của dịch vụ, yêu cầu cao về thẩm mỹ, nội thất và hệ thống máy móc dành cho phong cách tân cổ điển, sang trọng..

Tham khảo thêm những bản vẽ thiết kế spa là gì và các phong cách thiết kế spa hiện đại nhất hiện nay

Nội thất spa

Nội thất là yếu tố quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ của một spa. Tùy theo mô hình kinh doanh, đối tượng khách hàng và phong cách thiết kế sap mà sẽ yêu cầu mức chi phí khác nhau. Lên kế hoạch chi tiết tiết kiệm tối đa chi phí thiết kế spa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Hiểu Kinh Nghiệm Mua Máy Triệt Lông

Mẹ nào tắm trắng phi thuyền chưa?

Quy trình triệt lông chân vĩnh viễn chuẩn y khoa