Máy giảm béo là gì? Những loại Công nghệ giảm béo nóng

Mỗi người có một cách giảm béo khác nhau, trong đó sử dụng máy giảm béo được nhiều chị em lựa chọn. Đây là xu hướng thẩm mỹ mới nhất, được hỗ trợ bởi công nghệ cao cho kết quả nhanh chóng và an toàn. Bài viết này sẽ cho bạn biết máy giảm cân là gì.

Máy giảm béo là gì?

Máy giảm béo là thiết bị công nghệ y tế áp dụng cơ chế giảm béo không xâm lấn để loại bỏ mỡ thừa. Phương pháp này được đánh giá là an toàn hơn so với các phương pháp giảm cân khác như can thiệp phẫu thuật, sử dụng thuốc. Vì vậy, vài năm trở lại đây, các bệnh viện hay trung tâm thẩm mỹ bắt đầu trang bị máy giảm béo để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Máy giảm béo tốt và hiệu quả chủ yếu bao gồm máy giảm béo nóng và máy giảm béo lạnh. Trong số đó, công nghệ ứng dụng máy phát nhiệt sử dụng năng lượng để đốt nóng các mô mỡ, sau đó các phân tử mỡ được đốt nóng để phá vỡ và hóa lỏng liên kết mỡ. Khi lượng mỡ này được phân hủy ở mức cần thiết sẽ bị đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Có nhiều loại kỹ thuật giảm cân bằng nhiệt khác nhau, chẳng hạn như kỹ thuật vi sóng, tạo bọt siêu âm, tần số vô tuyến và kỹ thuật chân không.

Kỹ thuật giảm béo lạnh là phương pháp làm giảm tế bào mỡ bằng cách làm đông lạnh mỡ. Máy theo cơ chế làm lạnh tạo ra các Apoptosis (các tế bào chết bị loại bỏ không gây ảnh hưởng tới các mô). Lượng máu cung cấp đến khu vực mỡ thừa bị giảm đi, tăng áp lực khiến tế bào mỡ bị loại bỏ. Phương pháp này mang lại hiệu quả tốt và được FDA chứng nhận về độ an toàn.

Xem thêm những dòng máy giảm béo công nghệ cao cấp chính hãng tại S-life



Những loại Công nghệ giảm béo nóng

Giảm béo công nghệ vi sóng

Vi sóng là một phần lớn của dải sóng điện từ [dải tần số: 1 - 300 GHz]. Ngày nay, chúng phổ biến trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống hàng ngày, bao gồm: lĩnh vực y học, hoặc cho mục đích chẩn đoán hoặc điều trị.

Cơ chế bên trong của tay cầm được thiết kế đặc biệt để phát ra năng lượng vi sóng. Kiểm soát được tập trung vào khu vực được điều trị. Các mô xung quanh không bị ảnh hưởng. Hai tay cầm có độ sâu thâm nhập khác nhau dưới da. Chúng được thiết kế cho các khu vực hoặc bộ phận khác nhau của cơ thể

Xem thêm: Giảm béo công nghệ cao là gì?Tại sao nên lựa chọn giảm béo công nghệ cao



Giảm béo Công nghệ siêu âm Cavitation 

Công nghệ sóng siêu âm tần số thấp sẽ tạo ra các rung động trong tế bào và tạo ra hiệu ứng lỗ huyệt rỗng khi sử dụng, dẫn đến vô số bọt khí li ti bên trong tế bào mỡ. Trong quá trình hoạt động, các bọt khí này liên tục va chạm vào nhau khiến màng tế bào bị nổ tung, vỡ ra và chuyển hóa thành axit béo tự do. Sau đó được đào thải ra ngoài cơ thể theo đường bài tiết. Công nghệ cavitation không chỉ giảm mỡ thừa mà còn giúp giảm cellulite cho làn da mịn màng hơn.

Xem thêm những dòng thiết bị thẩm mỹ viện uy tín nhất

Máy giảm béo ứng dụng Công nghệ RF 


Tạo ra một sóng điện từ cưỡng bức và áp dụng nhiệt cho các mô mỡ. Mô dưới da và hạ bì có thể đạt nhiệt độ trên 65°C. Nhưng trên bề mặt, nó chỉ dưới 45°C

Một công nghệ được biết đến với tác động nhiệt của nó. Ưu điểm của công nghệ này là sóng cao tần tác động sâu vào lớp mỡ, đốt cháy và giúp đào thải mỡ thừa ra ngoài. Sức nóng của sóng tần số vô tuyến làm giảm cellulite, làm tan mỡ, đồng thời giúp làm săn chắc da và xóa nếp nhăn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Hiểu Kinh Nghiệm Mua Máy Triệt Lông

Mẹ nào tắm trắng phi thuyền chưa?

Quy trình triệt lông chân vĩnh viễn chuẩn y khoa