Những quy trình thiết kế setup spa chuyên nghiệp

Lập quy trình thiết kế spa chuẩn là lựa chọn cho chủ đầu tư giúp tiết kiệm chi phí, giảm thiểu rủi ro trong quá trình thiết kế và thi công spa. Bên cạnh đó, người thiết kế đã tạo nên một SPA cao cấp, khoa học và ấn tượng nhờ quy trình thiết kế SPA chuyên nghiệp 4 mùa.

Quy trình thiết kế spa chuyên nghiệp

Bước 1: Lên ý tưởng cho phong cách thiết kế spa Đội ngũ thiết kế của S-Life sẽ cùng khách hàng thảo luận và đề xuất ý tưởng thiết kế phù hợp với khu vực và mô hình kinh doanh. Từ đó, khách hàng sẽ được tư vấn: phong cách thiết kế, nội thất, vật liệu chính sử dụng trong nội thất, màu sắc… dựa trên yêu cầu của khách hàng và chi phí đầu tư cho phép.

Bước 2: Tiến hành khảo sát thực địa

 – Để có thể đưa ra phương án thiết kế spa phù hợp nhất với yêu cầu của chủ đầu tư, các chuyên gia của S-Life sẽ đến cập nhật những thông tin cần thiết về mặt bằng: tổng diện tích, mô hình spa, kinh phí… 

– Đo đạc chính xác và chụp ảnh mặt bằng thực tế làm hồ sơ thiết kế. 

 - Thống nhất các yêu cầu, ý kiến ​​sơ bộ về thiết kế. 

– Sau khi đạt được thỏa thuận với khách hàng, hợp đồng được ký kết và khách hàng gửi hợp đồng thiết kế.

Bước 3: Thiết kế sơ bộ spa Sau khi khảo sát thực tế, đội ngũ kiến ​​trúc sư của S-Life sẽ lên ý tưởng qua bản vẽ chi tiết. Ký hợp đồng theo đơn giá niêm yết.

 Bước 4: Xem xét thiết kế bằng bản vẽ 3D Chúng tôi sẽ gửi bản thiết kế thuyết trình về không gian spa; nội thất từ ​​chất liệu dày, mỏng, cao, thấp; chất liệu sử dụng trong nội thất; màu sắc, cách phối màu và điểm nhấn trong không gian spa. Chỉnh sửa nếu khách hàng yêu cầu. 

Bước 5: Bàn giao hồ sơ kỹ thuật và hoàn tất giai đoạn thanh toán hợp đồng Chúng tôi sẽ bàn giao hồ sơ kỹ thuật cho khách hàng, bao gồm: biên bản bàn giao và nghiệm thu bản vẽ 2D, 3D; hồ sơ kỹ thuật có chữ ký của khách hàng và đại diện công ty; bản thanh lý; đề nghị thanh toán hợp đồng

Để tìm hiểu kỹ hơn về quy trình Setup spa thì hãy xem tại đây nhé.



Nên thiết kế setup spa ở đâu là chất lượng nhất

Để tiết kiệm tối đa chi phí thiết kế spa, chủ đầu tư cần lên kế hoạch chi tiết cho từng khoản chi phí đầu tư. S-Life Design là đơn vị thiết kế và thi công spa chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ đưa ra giải pháp tiết kiệm và tạo phong cách tối ưu nhất. Chúng tôi lên chi tiết từng dự án để khách hàng có thể ước tính chi phí cùng với đội ngũ kiến ​​trúc sư của S-Life để có được một thiết kế hoàn chỉnh. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới.

Tham khảo thêm bài viết liên quan đến các loại hình thiết kế spa phổ biến hiện nay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Hiểu Kinh Nghiệm Mua Máy Triệt Lông

Mẹ nào tắm trắng phi thuyền chưa?

Quy trình triệt lông chân vĩnh viễn chuẩn y khoa