Các loại hình thiết kế spa phổ biến và chuyên nghiệp hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại hình thiết kế spa phổ biến hiện nay, nhưng sẽ có 4 loại hình sẽ được nhiều người đang được ưa chuộng nhất hiện nay, mời bạn xem qua 4 kiểu thiết kế nhé.

Thiết kế spa trong resort

Phương thức spa trong resort thường gợi nhớ đến các khu nghỉ dưỡng ngoại ô, bãi biển, suối nước nóng,… So với các phương thức khác, thiết kế nội thất trung tâm spa trong resort phức tạp hơn một chút về các khu chức năng như: spa; Phòng xông hơi; phòng VIP spa; nhà tắm thiên nhiên; massage chân;… Ngoài ra, các khu nghỉ dưỡng spa phải đảm bảo an toàn và mang lại cảm giác thư thái. Điều này cần đảm bảo các tiêu chuẩn như: lắp đặt hệ thống cơ khí chuyên nghiệp, tỉ mỉ; thiết kế hệ thống cấp thoát nước hoàn chỉnh; thiết lập ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm phù hợp; màu sắc hài hòa; vấn đề cách âm; cân đối không gian giữa các sảnh đa chức năng.

Tham khảo ngay những quy trình setup spa trọn gói

Đặc biệt, thiết kế nội thất spa resort cần kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại với nét đẹp “thuần tự nhiên” vừa sang trọng nhưng cũng rất gần gũi, mang đậm dấu ấn thương hiệu của resort. Đặc biệt mô hình spa này cần luôn thay đổi và cập nhật theo sự phát triển của thế giới. Do đó, khi thiết kế spa của resort., đưa ra những phương án giúp chủ đầu tư dễ dàng thay đổi để bắt kịp xu thế mỗi khi có “luồng gió mới” thổi vào..



Thiết kế Day Spa

Day Spa là một thiết kế spa thiên về các liệu pháp chăm sóc sức khỏe hàng ngày như mát-xa, chăm sóc da mặt, trị liệu toàn thân, xông hơi khô, v.v. Dịch vụ “Spa ban ngày” thường gắn liền với các thẩm mỹ viện - mô hình có đủ các liệu pháp chuyên nghiệp và chuyên gia khám chữa bệnh... 

Các dịch vụ spa như vậy thường hướng đến đối tượng khách hàng giàu có. Còn rất nhiều phong cách thiết kế nội thất Day Spa khác như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại… mỗi phong cách lại mang một nét đẹp riêng. Tùy theo yêu cầu của chủ đầu tư, đơn vị thiết kế nội thất spa sẽ lựa chọn những giải pháp phù hợp, đáp ứng tiêu chí công năng và thẩm mỹ, làm hài lòng quý khách từ hình thức đến chất lượng. 

Bạn có biết Vì sao cần thiết kế nội thất spa không, câu hỏi này sẽ giải đáp tại đây.


Thiết kế chuỗi spa (Spa Destination)

Những năm gần đây, hình thức kinh doanh spa này rất phổ biến và được đón nhận. Khi đến với hình thức dịch vụ Destination SPA, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thể thao và ẩm thực. Vì vậy, thiết kế nội thất SPA này cần được đảm bảo tính khoa học và tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế spa trị liệu

Đây là hình thức spa đặc thù, mang những nét riêng biệt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Vì vậy, khi thiết kế nội thất spa trị liệu, các kiến trúc sư cần có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm về lĩnh vực liên quan đến y tế.

Tham khảo thêm : Các mô hình setup Spa được nhiều người lựa chọn nhiều hiện nay


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Hiểu Kinh Nghiệm Mua Máy Triệt Lông

Mẹ nào tắm trắng phi thuyền chưa?

Quy trình triệt lông chân vĩnh viễn chuẩn y khoa