Cách trang trí nội thất phòng khám nha khoa đẹp

Thiết kế phòng khám nha khoa ấn tượng là điều vô cùng cần thiết. Một phòng khám chuyên nghiệp, hiện đại sẽ tạo được sự tin tưởng của khách hàng. Khách hàng đến phòng khám nha khoa để khám và điều trị các bệnh lý răng miệng, S-Life tin chắc rằng phòng khám nha khoa tay nghề cao, không gian phòng khám ấn tượng sẽ luôn được nhiều người lựa chọn.

Khu vực lễ tân và sảnh phòng khám nha khoa

Hệ thống sảnh và lễ tân tiếp nhận bệnh nhân thường sẽ có hệ thống lễ tân nhỏ gọn và ghế ngồi cho khách hàng chờ đến lượt khám. 

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu quầy lễ tân. Thiết kế với nhiều hình dạng và màu sắc ấn tượng. Chất liệu cực bền, dễ sử dụng. Nó mang tính chuyên nghiệp hiện đại và giúp nhân viên tư vấn dễ dàng.

 Ở một số phòng khám cao cấp, luôn có dịch vụ hộ tống ở khu vực lễ tân. Khu vui chơi trẻ em được thêm vào phòng tiếp tân và phòng tư vấn khách hàng. Thông thường, phòng tiếp tân sẽ được trang bị nội thất như ghế sofa, TV, bảng hiệu dịch vụ và thậm chí một số đồ chơi cho trẻ em. 



Thiết kế hiện đại, ấn tượng của phòng nha mang đến cảm giác sạch sẽ với không gian trang nhã. Điều này sẽ làm yên lòng khách hàng và để lại ấn tượng tốt với họ.

Bạn đang cần setup phòng khám nha khoa, nhằm mục đích thu hút khách, thì hãy liên hệ chúng tôi ngay

Phân chia không gian các phòng hợp lý

Không gian hành nghề nha khoa thường được chia thành các phòng nhỏ với các thiết bị và nội thất chuyên dụng cho y tế. Tại khoa ngoại thường kê thêm một số ghế chờ cho khách hàng sử dụng. 

Đối với một số phòng khám nha khoa có không gian rộng hơn có thể thiết kế thêm phòng dịch vụ tư vấn. Với diện tích rộng như vậy, S-Life luôn phân chia phòng khám ngoại trú theo độ tuổi khi thiết kế nội thất phòng khám nha khoa đẹp: phòng khám nhi khoa và phòng khám chuyên khoa. Đôi khi, như trong thiết kế của nhiều phòng nha khoa khác, chủ đầu tư có thể chia không gian thành các phòng chuyên dụng.Phòng thì để khám răng tổng quát, phòng để nhổ răng hay có một phòng khám thẩm mỹ giúp hàm răng trở nên đều đẹp…


Xem thêm những dòng ghế nha khoa cao cấp

Bố trí đồ nội thất cho phòng khám nha khoa

Khách hàng khi đến nha khoa sẽ là những người có vấn đề về sức khỏe răng miệng. Đó là lý do tại sao đôi khi họ có thể căng thẳng và thậm chí đau đớn. Chính vì vậy phòng khám được trang trí bằng những hình ảnh tươi vui, sinh động giúp nâng cao tinh thần, xoa dịu cơn đau. 

Trong không gian phòng khám có thể dán các hình ảnh về dịch vụ nha khoa, chăm sóc răng miệng… tất cả phải được sắp xếp một cách khoa học, không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp của phòng khám mà còn nâng cao kiến ​​thức cho bệnh nhân và người tiêu dùng. 

Phòng khám nha khoa dành cho trẻ em có thể sử dụng những hình vẽ vui nhộn, nổi bật với màu sắc tươi sáng và bắt mắt. Thay vì những bức tường trắng và xanh buồn tẻ, bạn có thể vẽ những bức tranh vui nhộn về động vật và thiên nhiên. 

Xem thêm:máy lấy cao răng nha khoa

Nó cũng giúp đánh lạc hướng khỏi nỗi sợ gặp bác sĩ. Một thiết kế phòng nha khoa hiện đại không chỉ phục vụ khách hàng mà còn là không gian làm việc của đội ngũ y bác sĩ. Không gian của phòng sinh hoạt chung được thiết kế hiện đại, thoáng mát. Một vài yếu tố trang trí cho không gian thêm thân thiện như cây xanh, ánh sáng tự nhiên cũng nên được sử dụng.


Bài viết trên đã cho bạn những các cách trang trí nội thất phòng khám nha khoa đẹp. Nếu bạn có gì thắc mắc về cách trang trí thì hãy liên hệ đến với chúng tôi nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Hiểu Kinh Nghiệm Mua Máy Triệt Lông

Mẹ nào tắm trắng phi thuyền chưa?

Quy trình triệt lông chân vĩnh viễn chuẩn y khoa